Vẻ đẹp thiếu nữ qua rèm cửa đẹp tháng Giêng

Tháng Giêng về gọi mời bao hồn hậu vui tươi. Tháng giêng mở ra cho ta những ước vọng  những khao khát những nỗ lực những cống hiến. Tháng Giêng còn là biểu tượng cho nét xuân thì người thiếu nữ. Vẻ đẹp này đâu  nằm ở những thứ cao xa, mờ nhạt nó hiện hữu sống động đầy chất thơ qua rèm cửa tình tự.

Đã bao giờ bạn đắm mình bên suối mơ mái tóc dài mềm mượt người thiếu nữ?
Đã bao giờ linh hồn bạn như bị ai cướp mất khi lạc lối vào đôi mắt trong vắt và sâu thẳm ấy?
Đã bao giờ chưa  một lần hẹn trước bạn đứng dưới mái hiên nhìn lên rèm vải đẹp giá rẻ hà nội ban công nơi có bóng dáng người con gái bạn thương mến?

Vẻ đẹp thiếu nữ qua rèm cửa đẹp tháng Giêng
Đã hẳn rồi .Vâ đã hẳn là bạn đang yêu rồi. Bạn đang tương tư, bệnh tương tư rất nặng của chàng trai trẻ cảm mến người thiếu nữ. Tình yêu ấy nở rộ và trở nên sâu đậm trong tháng Giêng nhiều hương sắc và đong đưa tình này.
                                              
Dáng dấp người con gái cũng yêu kiều thướt tha như chiếc rèm vải giá rẻ mẫu rèm vải cao cấp vậy. Không hẳn bạn bị mê hoặc bởi những đường cong cũng không hẳn là vòng 1 đầy tràn nóng bỏng. Tình yêu trong bạn không trần tục và phồn thực đến thế. Bạn yêu nàng bởi chính tâm hồn thanh khiết khó kiếm nơi cuộc sống theo đuổi vật chất và đầy thị phi này.

Mỗi lần vô tình ngắm rèm cửa đẹp bất kỳ bạn lại nhớ đến người trong mộng. Tạo hóa sinh ra trái tim để yêu, cũng bạn cho nó sự yếu đuối như bản năng vĩnh cửu. Bạn chưa một lần dám thổ lộ tình cảm. Mọi thứ bạn đang âm thầm nâng niu vẫn chỉ là tình cảm chôn giấu. Bạn nhớ lắm con người này, nàng thướt tha và e lệ, nàng  mạnh mẽ và quyết đoán. Tâm hồn nàng mọng nước những yêu thương, thấu hiểu và đồng cảm. Làm sao bạn có thể chạm được một vật báu tuyệt vời đến thế.

Vẻ đẹp thiếu nữ qua rèm cửa đẹp tháng Giêng
Tương tư khiến linh hồn của bạn đi đâu mất. Lý trí lạc trôi để mộng mị cô đơn dày vò bạn hàng đêm dài. Bạn chẳng biết làm gì ngoài bầu bạn với khung cửa quen thuộc hay đắm mình trong bao bọc thấu hiểu của rèm phòng tắmgiá rẻ nhất. Ôi tình yêu thật diệu vời nhưng cũng thật khủng khiếp.
Bạn không còn nhận ra chàng trai của mạnh mẽ, của gai góc ngày xưa nữa. Bạn bất lực khi không chỉ trái tim mà cả lý trí mình cũng tan chảy trước người con gái nhỏ bé ấy. Bạn cũng không chối bỏ cảm xúc này. Tình yêu mà, từ bao đời này vẫn thế, bạn trân trọng nó và luôn ước về một này nàng thấu hiểu lòng bạn, cho bạn một cơ hội tưới những tươi mát vào trái tim đang sa lầy trong tương tư.