Sắc màu chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp ngọt ngào

Đám cưới là kết quả của một tình yêu, của bao ngày tháng chờ đợi, hẹn hò và tìm hiểu của đôi uyên ương. Trong ngày hạnh phúc của đời mình các bạn hãy cùng Thegioirem.com  thiết kế, trang trí phòng cưới thật lộng lẫy và trang trọng để đem đến cho chính các bạn  sự ấn tượng nhé!

Trong mỗi căn  phòng cưới thì những bộ rèm cửa sổ, những bộ chăn ga gối đệm luôn mang một ý nghĩa hết sức quan trọng, nó mang lại cho đôi bạn trẻ một không gian ấm cúng và lãng mạn về tình yêu, để những cảm xúc được thăng hoa cùng năm tháng. Hãy cùng Thegioirem.com trang trí cho không gian phòng cưới, phòng tân hôn đẹp lãng mạn với những sắc màu của chăn ga gối đệm nhé!

Mùa cưới 2016 là thời điểm nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm cho ra mắt các bộ sưu tập chăn ga gối đệm đáng mơ ước để đáp ứng mọi nhu cầu của các đôi uyên ương trong đó có Thegioirem.com. Bộ sưu tập này hứa hẹn rằng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cả về màu sắc, chất liệu cũng như giá cả cho mùa cưới đầy yêu thương.

Sắc màu chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp ngọt ngào
Chăn ga gối đệm màu hồng

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào thì màu hồng ngọt ngào của bộ chăn ga gối đệm cao cấp chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng ngủ của hai bạn.Bởi gam màu hồng được mệnh danh là gam màu của tình ái. Dường như tất cả mọi thứ mang màu hồng đều rất đẹp, tượng trưng cho những gì nhẹ nhàng nhất.

 Gam màu nhẹ nhàng này sẽ mang đến cảm giác lạc quan yêu đời giúp cho tình yêu của hai bạn ngày một đậm sâu và đơm hoa kết trái. Một chiếc giường được phủ ga màu hồng  chính là nơi thăng hoa cho tình yêu của hai bạn.

Sắc màu chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp ngọt ngào
Chăn ga gối đệm màu đỏ

Và một màu sắc không thể thiếu trong các hôn lễ đó chính là màu đỏ. Không chỉ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn say đắm màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn và là dấu hiệu cho khởi đầu tốt lành trong cuộc hôn nhân của hai bạn. Một bộ chăn ga gối đệm giá rẻ tại thegioirem.com mang gam màu đỏ sẽ là chất xúc tác cho tình yêu của hai bạn ngày càng sâu sắc, mặn nồng.

Màu đỏ của những bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến cho ta cảm thấy ấm áp giữa mùa đông, kết hợp với màu vàng tạo nên nét sang trọng, quý phái. Nếu gia chủ là người mệnh Hỏa, bạn nên sơn phòng ngủ màu trắng kết hợp với bộ chăn ga màu đỏ để tăng tài vận, may mắn cho cả gia đình.

Màu đỏ hấp dẫn, thêm một chút trắng mang đến sự tinh khôi ngọt ngào và êm đềm cho xúc cảm. Những bộ chăn ga gối đệm màu đỏ đem đến cho phòng ngủ của bạn một chút cảm xúc từ thời khắc của thiên nhiên giữa mùa đông giá lạnh.

Sắc màu chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp ngọt ngào
Chăn ga gối đệm họa tiết hoa

Nếu những gam màu rực rỡ không phải điều bạn đang tìm kiếm, thì bộ chăn ga gối đệm họa tiết in hoa chính là một lựa chọn hợp thời cho phòng ngủ của bạn.

Năm nay được ví như một khu vườn rực rỡ màu sắc với sự lên ngôi của những họa tiết hoa không chỉ trong ngành thời trang mà cả nội thất bao gồm chăn ga, rèm cửa. Với họa tiết thời thượng và màu sắc tinh tế bộ chăn ga gối đệm mang họa tiết hoa này sẽ tạo nên những mảng màu hạnh phúc cho phòng ngủ của bạn.

Bên cạnh họa tiết in hoa thì họa tiết thêu cũng là lựa chọn thú vị cho giường cưới của bạn. Nếu họa tiết in mang lại sự tươi mới, trẻ trung thì họa tiết thêu lại mang đến sự tinh tế cũng như đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Một bộ chăn ga gối đệm với gam sang trọng và thêu hoa tinh tế sẽ làm bạn choáng ngợp trước phòng ngủ đẹp đẽ của chính mình.