Chăn ga gối đệm ấm áp cho mùa đông

Phòng ngủ là nơi giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi vì vậy, việc lựa chọn bộ chăn ga phù hợp, màu sắc hài hòa cho giấc ngủ tròn đầy là điều cần thiết. Những gam màu nóng, nổi bật khiến căn phòng thêm ấm áp trong mùa đông.

Sau một ngày dài học tập và làm việc vất vả với một khoảng thời gian dài đi trên đường buốt giá. Bạn muốn nhanh chóng quay về với ngôi nhà thân yêu và chiếc giường ấm áp. Do vậy lựa chọn chăn ga gối đệm  ấm áp cho những ngày đông lạnh giá được các gia chủ quan tâm rất nhiều.

1. Chọn màu sắc phù hợp

Mỗi một tông màu bạn chọn sẽ tạo cho bạn một cảm giác riêng. Để mang lại cảm giác ấm áp, bạn nên chọn những gam màu rực rỡ hay những tông màu ấm cùng tông màu với những bộ rèm cửa sổ đẹp để mang đến một không gian phòng ngủ ấm áp hoàn hảo.

Chăn ga gối đệm ấm áp cho mùa đông
Chăn ga gối đệm màu đỏ, màu hồng nguyên sắc hay có cách điệu được coi là màu lý tưởng cho nhiều gia đình khi chọn chăn ga gối mùa đông. Bởi vì màu đỏ là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu.

Trong khi đó, màu đỏ nhạt được coi là màu của sự thụ hưởng, đam mê, nhạy cảm . Màu đỏ tím được coi là biểu tượng của lãng mạn, tình yêu và tình bạn với những cảm xúc đầy nữ tính.Màu đỏ đậm là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ và dũng cảm, đợi chờ. Như truyền thống Phương Đông, màu đỏ là màu của may mắn, hạnh phúc.

Trong khi đó, màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, nhẹ nhàng, đẹp như không có thật. Khi chọn các mẫu chăn ga gối màu đỏ và màu hồng có cách điệu, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn thú vị với các sắc màu và hoa văn phối kết đa dạng. Tất cả sẽ làm cho phòng ngủ của bạn ấm áp và dễ chịu rất nhiều.
Chăn ga gối đệm ấm áp cho mùa đông

Nên tránh những gam màu lạnh và sáng như xanh dương,vàng. Những gam màu đó sẽ tạo cho bạn cảm giác lạnh lẽo,cô đơn hơn rất nhiều. Họa tiết trên đệm thì tùy bạn đưa ra chọn lựa theo sở thích.

2. Lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm

Có nhiều chất liệu để bạn chọn lựa cho mùa đông, thế nhưng bạn nên lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm cao cấp với chất liệu cotton 100% vì những ưu điểm vượt trội của nó.

Khi cơ thể cọ sát với chất liệu vải này, làm da bạn sẽ an toàn không bị dị ứng và cảm thất thật dễ chịu và dễ dàng trong việc vệ sinh giặt giũ mùa đông.

Chăn ga gối đệm ấm áp cho mùa đông

Ngoài ra bạn cũng nên để ý tới độ ấm của chăn, độ nặng thích hợp để đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái nhất trong giấc ngủ.

Bạn không nên chọn mua chăn ga gối đệm giá rẻ bán tràn lan trên thị trường vì những sản phẩm này thường làm bằng chất liệu thô, dễ phai màu, xù lông gây khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.