Hóa trang cho phòng tắm chào đón Halloween

Không khí Halloween đã tràn ngập khắp nơi, chỉ còn vài ngày nữa lễ hội hòa trang Halloween sẽ diễn ra, cùng biến ngày lễ Halloween thành cơ hội để bạn làm mới, tô điểm cho không gian phòng tắm vốn đơn điệu, nhàm chán hàng ngày trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Đây cũng là dịp để tập cho các con thói quen chăm sóc và trang hoàng nhà cửa cũng gợi hứng sáng tạo qua việc tìm cách sắp xếp bố trí các đồ vật trong nhà.

Bên cạnh trang phục hóa trang rùng rợn thì việc trang trí ngôi nhà của mình, đặc biệt là không gian phòng tắm sao cho hợp không khí cũng được các hộ gia đình hiện đại hết sức chú trọng. Những sắc cam rực rỡ không chỉ mang đến không khí lễ hội mà còn giúp không gian nhà trở nên nổi bật vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Cùng Thegioirem.com tô điểm cho không gian phòng tắm đẹp cuốn hút hơn với những bộ rèm cửa đẹp, những món đồ nội thất trang trí ấn tượng nhé!

Hóa trang cho phòng tắm chào đón Halloween
Trang trí phòng tắm với bí ngô

Không biết từ bao giờ ngày lễ Halloween đã trở thành một phần trong văn hóa lễ hội trên toàn thế giới. Lễ hội mà không chỉ gắn liền với những bộ đồ hóa trang kinh dị, những chiếc kẹo ngọt ngào mà còn nổi bật với những trái bí ngô cam rực rỡ.

Halloween mà thiếu những quả bí ngô với hình thù ngộ nghĩnh thì chắc chắn không thể là một Halloween hoàn hảo. Để trang trí cho không gian phòng tắm với những trái bí ngô đáng yêu bạn chỉ cần dùng dao khoét những trái bí ngô lớn thành những khuôn mặt với những biểu cảm khác nhau.

Hay đơn giản hơn bạn chỉ cần vẽ và viết những lời chúc lên quả bí ngô  với những hình mặt cười cùng dòng chữ Happy Halloween để niềm vui lan tỏa khắp mọi không gian.

Hóa trang cho phòng tắm chào đón Halloween
Nếu bạn không muốn treo bí ngô ở mọi nơi, chỉ cần đặt một quả bí ngô thật to ở một vị trí đặc biệt nào đó như trong phòng hoặc trước cửa nhà chẳng hạn. Chỉ cần vậy thôi bạn đã mang cả không khí Halloween vào trong tổ ấm của bạn rồi.

Trang trí phòng tắm với rèm phòng tắm mang biểu tượng Halloween

Để bạn có được một không gian phòng tắm đậm chất Halloween thì không thể không nhắc đến những bộ rèm nhà tắm, rèm phòng tắm mang biểu tượng Halloween.

Việc lựa chọn những bộ rèm phòng tắm mang màu sắc, hoa văn của Halloween mang đến cho bạn một không khí Halloween, một mùa Halloween ấn tượng và phá cách.

Hóa trang cho phòng tắm chào đón Halloween
Rèm che phòng tắm không chỉ là vật dụng chia tách không gian, nó còn tạo nên một điểm nhấn xinh xắn cho phòng tắm nhà bạn.