Trang trí không gian phòng tắm ấm áp vào mùa đông

Khi thời tiết dần chuyển mùa, hẳn bạn đã bắt đầu nghĩ đến giải pháp cho phòng tắm ấm cúng hơn trong ngày lạnh. Cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông vốn là một nỗi lo sợ của không ít người, thời tiết khiến người ta dường như chỉ muốn cuộn tròn trong chăn mà không muốn đi đâu ngay cả trong nhà đặc biệt là phòng tắm

Phòng tắm vốn là nơi gió dễ lùa nên không gian ở đây về mùa lạnh đã lạnh lại càng lạnh hơn. Vậy biện pháp giúp cho phòng tắm ấm hơn vào mùa đông là gì? Hãy đến với Thegioirem.com thiên đường của những bộ rèm cửa đẹp với đa dạng mẫu mã sản phẩm rèm cho bạn thỏa sức lựa chọn những bộ rèm đẹp nhất thích hợp nhất. Do vậy hãy cùng Thegioirem.com đi tìm những giải pháp làm ấm không gian phòng tắm trong những ngày đông lạnh giá nhé!

1. Sơn lại phòng tắm

Thay đổi diện mạo cho phòng tắm bằng cách sơn lại tường thường không phải là việc quá khó hay tốn kém bởi không gian này khá nhỏ. Bạn có thể dùng sơn có màu sắc tương phản để tô điểm cho một góc hoặc toàn bộ phòng tắm.

Trang trí không gian phòng tắm ấm áp vào mùa đông

Những gam màu sơn ấm áp không chỉ làm đẹp mà còn làm giảm bớt cái lạnh giá cho phòng tắm vào mùa đông. Đây được xem là giải pháp ít được người dùng quan tâm nhưng tác dụng mà nó mang lại cho không gian phòng tắm nhà bạn là vô cùng to lớn. Nếu bạn quan tâm có thể lựa chọn một số màu sơn ấm cúng như: đỏ, mận chín, da cam,….

2. Lắp đặt bình nóng lạnh

Có lẽ đây là phương án mà được khá nhiều người tin dùng. Việc làm ấm nguồn nước khiến cho việc tắm, vệ sinh cá nhân không còn bị lạnh nữa.
Với phương án này các bạn có thể chọn các bình nóng lạnh bằng điện, hoặc bằng năng lượng mặt trời để sưởi ấm nguồn nước.

3. Trang trí phòng tắm với rèm phòng tắm gam màu nóng

Có rất nhiều lời khuyên được đưa ra để bạn lựa chọn màu sắc rèm phòng tắm cho mùa đông ấm áp, bởi màu sắc có tác dụng rất lớn đến việc đánh lừa thị giác của mỗi chúng ta.

Trang trí không gian phòng tắm ấm áp vào mùa đông

Bạn có thể sử dụng những bộ rèm nhà tắm có màu nóng như đỏ, vàng, da cam hay màu mận chín đều khiến cho nhà tắm có cảm giác ấm áp hơn. Điều đặc biệt bạn có thể kết hợp hoa văn họa tiết trên những bộ rèm cùng tông với màu tường, nó cũng khiến không gian phòng tắm nhà bạn như nóng lên và bạn có thể thoải mái ngâm mình và thư giãn trong bồn tắm ấm áp mặc kệ không khí bên ngoài rét buốt như thế nào. Đó quả là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

4. Sử dụng khăn tắm, áo choàng

Khăn tắm là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng tắm, đặc biệt vào mùa đông lạnh giá này.

Không chỉ đơn giản là vật dụng thiết yếu, nếu biết sắp xếp khéo léo, bạn còn có thể biến khăn tắm thành vật dụng trang trí cho phòng tắm. Và một chiếc áo choàng sẽ rất thích hợp và cần thiết giúp bạn tránh được cảm lạnh.