Rèm cửa sổ đẹp cho nhà chung cư cao tầng

Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao để trang trí cho không gian ngôi nhà bạn thêm đẹp, hiện đại và cuốn hút. Khi đó hãy nghĩ ngay đễn việc làm đẹp tô điểm cho các khung cửa sổ của căn hộ chung cư ngôi nhà bạn nhé.
Sử dụng rèm cửa làm đẹp cho không gian căn nhà chung cư cao tầng không chỉ có tác dụng che chắn ánh sáng và cảm gió mà nó còn là món đồ trang trí nội thất mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà bạn.

Rèm cửa được sử dụng rất phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay. Nếu như trong các văn phòng làm việc, rèm văn phòng bên ô cửa kính đã thành một nét rất riêng, rất sang trọng. Thì rèm cửa ngày nay trong các không gian gia đình không chỉ là tấm vải che nắng, che gió, rèm còn là nơi bạn thể hiện phong cách và dấu ấn của gia đình bạn.

Rèm cửa sổ đẹp cho nhà chung cư cao tầng
Vậy loại rèm cửa nào sẽ thích hợp với không gian căn hộ chung cư của bạn trong muôn vàn các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Thegioirem.com trả lời nhé!

1. Rèm vải một màu

Rèm vải trơn một màu là loại rèm rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại phong cách trang trí nội thất. Với những căn hộ chung cư có diện tích lớn và khu vực cửa sổ rộng, sử dụng rèm vải trơn màu là giải pháp tối ưu. Khung cửa sổ lớn đồng nghĩa với việc sử dựng diện tích rèm vải lớn, sử dụng rèm họa tiết sẽ gây cảm giác rối mắt, khó chịu cho người nhìn.

Với thiết kế đơn giản, nhưng mang phong cách hiện đại, rèm vải một màu được lựa chọn khá phổ biến cho các không gian căn hộ cao cấp, biệt thự hiện đại, chung cư sang trọng hay các căn hộ mang phong cách Châu Âu,…

Vậy tại sao rèm vải một màu lại được quan tâm đến vậy? Tại sao rèm vải một màu lại được các căn hộ chung cư cao cấp lựa chọn nhiều như vậy?

Rèm cửa sổ đẹp cho nhà chung cư cao tầng
Bởi nó vẫn luôn giữ được nét đẹp mềm mại, dịu dàng vốn có. Cái tên nói lên tất cả - rèm vải một màu không quá sặc sỡ về màu sắc, nó luôn mang đến cho không gian căn phòng một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại để tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ căn phòng.

Thông thường rèm vải một màu thường được lựa chọn làm rèm hai lớp, với một lớp vải trơn một màu bên ngoài kết hợp cùng lớp voan trắng xước hoặc những hoa văn họa tiết nhẹ nhàng sang trọng trên nền lớp vải voan mỏng nhẹ nhàng, quyến rũ.

2. Rèm cuốn và rèm roman

Những bộ rèm cuốn giá rẻ và rèm roman được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ chung cư hiện đại.

Bởi đây là loại rèm có khả năng cản sáng tốt, cách âm, cách nhiệt hoàn hảo mang lại sự kín đáo cho căn phòng.

Rèm cửa sổ đẹp cho nhà chung cư cao tầng
Về cơ chế hoạt động, hai loại rèm này vô cùng dễ sử dụng, bạn chỉ cần cầm dây và kéo lên hoặc thả xuống là chúng ta đã có thể đóng, mở một cách nhanh chóng.

Rèm cuốn và rèm roman rất thích hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ, thiết kế theo phong cách hiện đại. Bởi đặc tính không gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nhưng khả năng cản sáng, cản nắng tuyệt đối và phù hợp với mọi không gian phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,….

3. Rèm lá dọc

Rèm lá dọc với thiết kế đơn giản phù hợp mọi diện tích đặc biệt phù hợp với các chung cư cao tầng và không gian nội thất phong cách đơn giản, hiện đại.

Rèm cửa sổ đẹp cho nhà chung cư cao tầng
Với những tòa nhà cao tầng, chung cư sử dụng cửa kính nhiều thì rèm lá dọc sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời. Loại rèm này được thiết kế với kiểu xoay lật giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng, đều và thuận tiện khi sử dụng. Rèm lá dọc không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, màu sắc nên rất thích hợp với những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản.