Chọn nội thất trang trí nhà đẹp đón Tết 2017

Tết đến Xuân về bạn đã có ý tưởng làm mới nội thất phòng khách nhà mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Thegioirem.com chọn mua nội thất trang trí nhà đẹp đón Tết 2017 đầy ý nghĩa nhé!

1.  Rèm cửa

Trang trí rèm cửa đón tết là một trong những công việc mà các gia đình chúng ta đang tất bật chuẩn bị trong không khí vui tươi đón chào năm mới và cái tết cổ truyền đầy ý nghĩa.

Có thể nói rèm cửa được xem như một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Nó càng trở nên quan trọng hơn khi không khí rộn ràng đón xuân sang khi những bộ rèm vải sẽ làm nổi bật lên một không gian đầy ý nghĩa khi mà có rất nhiều các vị khách ghé chơi nhà trong dịp Tết này.

Chọn nội thất trang trí nhà đẹp đón Tết 2017

Không gian nội thất ngày tết sẽ trở nên rộn r
ã và sắc màu hơn nếu bạn biết cách trang trí bắt mắt bằng những mẫu rèm vải giá rẻ.

Với thời tiết phía Bắc Việt Nam, muốn làm thay đổi không gian phòng khách để đón Tết, nên chọn rèm cửa có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem... để tạo không khí mát dịu, trẻ trung của mùa xuân. Rèm cửa màu trắng tinh khôi trở nên ấn tượng hơn khi có những đường kẻ hồng tô điểm.

2. Bàn trà phòng khách

Một chiếc bàn trà phòng khách mới cũng góp phần lớn vào việc thay đổi “ bộ mặt” phòng khách hiệu quả, nếu bàn trà của bạn đã sử dụng nhiều năm rồi thì đây cũng là dịp để bạn làm mới phòng khách bằng một chiếc bàn trà có kiểu dáng đẹp hơn và hợp Guu hơn.

3. Thảm trải sàn phòng khách

Làm đẹp và tân trang lại không gian sống, đặc biệt là làm mới phòng khách bằng thảm trải sàn nhà đang là một trong những phương án hoàn hảo giúp bạn mang đến một diện mạo mới cho ngôi nhà của mình.

Chọn nội thất trang trí nhà đẹp đón Tết 2017
Thảm trải sàn không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn mang đến không gian sống thực sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình.

4. Thêm gối ôm dễ thương cho ghế sofa

Gối ôm là phụ kiện đi kèm không thể thiếu của sofa góc phòng khách, chọn một vài chiếc gối ôm có họa tiết đẹp hoặc có họa tiết của cành đào, cành mai cũng là cách giúp bạn làm mới phòng khách một cách hiệu quả và để lại ấn tượng trong mắt những vị khách đến với gia đình vào ngày Tết.

5. Thay đổi giấy dán tường phòng khách

Sử dụng mẫu giấy dán tường đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trang trí và làm mới lại ngôi nhà khi sử dụng sơn tường để thay đổi màu sơn.

Những mẫu giấy dán tường hiện nay đang được ưa chuộng bởi không chỉ có hoa văn đẹp và đa dạng mà nó còn mang đến nhiều ưu điểm lớn như: chống thấm, chống ẩm mốc cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo để bạn có một cái Tết thật sự trọn vẹn.

Chọn nội thất trang trí nhà đẹp đón Tết 2017

6. Chậu hoa trang trí

Trong không gian nội thất ngày Tết không thể thiếu những chậu hoa hoặc chậu cây cảnh, nó vừa mang ý nghĩa đặc biệt, mong muốn năm mới luôn tươi vui và phát triển, mà nó còn mang đến không khí trong lành và đẹp mắt cho ngôi nhà vào ngày Tết.

Để chọn mua những bộ rèm cửa đẹp, rèm phòng tắm, thảm trải sàn, giấy dán tường,… trang trí ngày Tết hãy đến với Thegioirem.com 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội


Theo: Thegioirem.com