Chọn may rèm roman cho căn hộ chung cư có hợp không?

Hà Nội là một trong những thành phố có mật độ khu chung cư cao nhất hiện nay, những căn hộ chung cư cao tầng mọc lên ngày càng nhiều với diện tích từ 40m2 – 120m2 và thậm chí là rộng hơn thế với các khung cửa sổ đón nắng cả ngày.

Các căn hộ chung cư cao tầng hiện nay được đều được thiết kế thông minh với lối kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng với những ý tưởng mang phong cách hiện đại, đồng thời mang đậm chất Á Đông. Với tất cả các không gian phòng khách, phòng ngủ đều có thiết kế thông thoáng với hệ thống cửa kính rộng để đón ánh sáng tự nhiên vào mỗi căn phòng.

Tuy nhiên, với các khung cửa sổ, cửa kính rộng bạn luôn phải đối mặt với cái nắng nóng oi bức của ngày hè khi mà lượng ánh sáng chiếu vào phòng quá nhiều hay cái lạnh buốt của những cơn gió lạnh mùa đông,….. tất cả những nỗi lo đó hãy để những bộ rèm cửa đẹp tại Thegioirem.com giúp bạn.

Chọn may rèm roman cho căn hộ chung cư có hợp không?
Đặc biệt với những căn hộ chung cư vừa và nhỏ lựa chọn những bộ rèm roman giúp bạn khắc phục được những nhược điểm sinh động và tạo ra sự hài hòa giữa những bức tường vuôn vức.
Những bộ rèm roman khi được lựa chọn cho không gian ngôi nhà bạn sẽ tạo nên điểm nhấn, làm hài hòa không gian và mềm mại sự thô cứng của những hình khối trong nhà.

Rèm roman với đa dạng về màu sắc, chất liệu và họa tiết rèm cho phép bạn thoải mái lựa chọn để có thể phối hợp ăn nhập với đồ nội thất trong nhà.

Đặc biệt với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, sự lựa chọn dành cho bạn không thực sự nhiều, bạn cần khéo léo lựa chọn màu sắc và sắp xếp đồ đạc sao cho không gian thoáng và rộng hơn.

Chọn may rèm roman cho căn hộ chung cư có hợp không?
Với các căn hộ chung cư nhỏ này bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm roman đẹp giá rẻ có gam màu sáng như trắng, xanh, hồng nhạt,…..Tránh sử dụng những loại vải có họa tiết kẻ ngang và màu sắc nặng nề hay những họa tiết trên thân rèm quá lớn, bởi lẽ những hình ảnh quá lớn hoặc những màu sắc quá đậm sẽ khiến căn phòng của bạn có cảm giác chật hẹp hơn.
Sẽ còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng khi bạn kéo rèm lên là một khung cảnh cuộc sống tấp nập chào ngày mới với những dự định mới, những niềm vui mới đang chờ đợi bạn.

Việc lựa chọn những bộ rèm roman sẽ giúp bạn giảm bớt nắng nóng và bức xạ nhiệt chiếu vào, nhất là đối với những căn hộ chung cư cao tầng. Các thành viên trong gia đình bạn sẽ không còn lo chói mắt hay cảm thấy không thoải mái vào mỗi sáng thức giấc khi bị ánh mặt trời chiếu vào giường ngủ.

Chọn may rèm roman cho căn hộ chung cư có hợp không?

Điều quan trọng giá cả rèm roman tương đối rẻ so với những loại rèm cửa sử dụng cho nhà chung cư.

Dù là rèm giá rẻ nhưng các bạn cũng đừng lo về  chất lượng của rèm roman bởi nó được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Với những căn hộ hướng trực tiếp ánh sáng mặt trời nên chọn rèm roman 2 lớp dày để hạn chế ánh nắng vào mùa hè.