Thảm trải sàn nhà đẹp đón Tết sum vầy

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết đến xuân về. Nhà nhà người người đều chuẩn bị sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa để đón Tết. Không gian căn phòng cũng cần được tu sửa, tân trang lại với những món đồ nội thất ý nghĩa như một tấm thảm màu sắc, một bộ rèm vải giá rẻ bên khung cửa sổ,….. tất cả mang đến cho bạn một không gian căn phòng sang trọng, tươi mới đón xuân về.

Trong mấy năm trở lại đây, thảm trải sàn đang dần trở thành một sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Trước kia thảm chỉ được sử dụng như những vật dụng cần thiết trong gia đình, để chùi chân, thấm nước, ngăn không cho nước làm bẩn nhà và làm sạch chân. Nhưng ngày nay, thảm được sử dụng nhằm mục đích trang trí và làm đẹp nhà trở nên chủ đạo hơn, đặc biệt mỗi dịp Tết đến Xuân về như hiện nay.

Hãy cùng chúng tôi làm đẹp, tô điểm cho không gian tổ ấm yêu thương của bạn với những tấm thảm trải sàn đẹp cao cấp nhé!

Thảm trải sàn nhà đẹp đón Tết sum vầy

1. Thảm đơn sắc

Với những căn nhà theo phong cách hiện đại thì thảm trải sàn nhà đơn sắc sẽ là một sự lựa chọn hợp lý, vì thường thì các không gian đã được thiết kế, bố trí theo một phong cách nhất định. Chính vì thế việc chọn màu sắc, kiểu dáng thảm trải sàn để thay cũng dễ dàng và đơn giản hơn, nhất là với những mẫu thảm đơn sắc.

Khi chọn màu sắc của thảm trải sàn đơn sắc, bạn nên chọn màu sắc phù hợp với màu sắc chủ đạo của không gian, nổi bật hoặc tạo điểm nhấn cho không gian đó.

Thảm trải sàn màu hoa vân anh - tím hồng nhẹ nhàng, màu kem thanh lịch cho không gian phòng ngủ.

Thảm trải sàn màu tím làm nên vẻ lãng mạn cho không gian màu gỗ chủ đạo. Thảm trải sàn màu hoa cải tạo cảm giác tươi sáng và sang trọng cho phòng khách hiện đại

Thảm trải sàn màu xanh dương tạo vẻ thư giãn tuyệt đối khi bước chân vào không gian. Thảm trải sàn màu trắng mang đến vẻ thanh lịch hợp tone với toàn bộ căn phòng.

Thảm trải sàn nhà đẹp đón Tết sum vầy
2. Thảm rực rỡ nhiều màu sắc

Với không gian dành cho những người trẻ hoặc trong căn phòng đã có tường và nội thất màu trắng thì một tấm thảm trải sàn đa sắc, rực rỡ nhiều màu sắc sẽ làm nên vẻ nổi bật và cá tính cho căn phòng này.

Thảm trải sàn màu rực rỡ làm bừng sáng không gian phòng khách rộng và tạo nên vẻ đẹp phong cách, hiện đại

3. Thảm trải sàn họa tiết

Thảm trải sàn họa tiết nên được sử dụng trong những không gian có cách thiết kế, bố trí đồ đạc đơn giản để tạo điểm nhấn hoặc được sử dụng cho một không gian sang trọng để tăng độ cầu kỳ cho không gian.

Thảm trải sàn nhà đẹp đón Tết sum vầy

4. Thảm trải sàn nổi bật

Nếu bạn muốn cá tính của mình được thể hiện rõ rệt trong cả cách chọn thảm trải sàn thì một tấm thảm với màu sắc rực rỡ và nổi bật trên nền không gian chung là một sự lựa chọn độc đáo. Hãy chọn một màu thảm trải sàn tương phản với màu tường, màu của rèm cửa, rèm phòng tắm để làm chúng tương phản và làm nổi bật nhau lên trong cả không gian.

5. Thảm trải sàn đa sắc nhã nhặn
Với những gia đình có người lớn tuổi hoặc có tính cách hướng nội thì màu sắc nhã nhặn sẽ hợp với tổng thể tone màu căn nhà.