Trang trí phòng ngủ đẹp cho bé đón năm mới 2017

Năm mới 2017 đang đến gần, đây là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là lúc nhà nhà đều tất bật chuẩn bị mua sắm Tết trang hoàng lại nhà cửa cùng điểm tô sắc xuân để chào đón năm mới.

Tân trang lại không gian phòng ngủ đẹp cho bé đón năm mới 2017 được xem như là một trong những món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho bé yêu nhà mình thêm hứng khởi và niềm vui.

Ngoài quần áo mới, bé yêu của bạn sẽ càng hạnh phúc hơn khi được lì xì bằng căn phòng do chính bố mẹ trang hoàng lại. Cách dễ dàng nhất để tạo nên một không gian phù hợp với tính cách hiếu động của trẻ là thay đổi nội thất, lưa chọn cho bé những món đồ nội thất mang gam màu mà bé yêu thích như bộ rèm phòng ngủ mới, rèm phòng tắm mới, thảm trải sàn mới, sơn tường mới, chăn ga gối mới,…..

Trang trí phòng ngủ đẹp cho bé đón năm mới 2017 

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng độc đáo và đáng yêu để bạn làm mới không gian phòng ngủ cho bé

Đối với phòng ngủ dành cho các bé gái, những căn phòng màu hồng kẹo ngọt sẽ khiến các bé thỏa sức say sưa trong không gian của riêng mình.

Những chi tiết trang trí rèm cửa, tường nhà, trần nhà, thảm trải sàn nhà giá rẻ cũng thể hiện sự mềm mại, dịu dàng. Ngoài ra, kết hợp với ánh sáng hợp lý và hài hòa khiến phòng ngủ dành cho bé gái luôn là một chốn riêng tư ngọt ngào và sinh động, vui nhộn và dễ thương.

Tùy vào sở thích của bé mà bạn lựa chọn cho bé những món đồ nội thất mang màu sắc phù hợp. Nếu bé yêu thích màu hồng bạn có thể lựa chọn cho bé những bộ rèm vải mang sắc hồng dịu dàng, những bộ chăn ga gối đệm cuốn hút để tạo nên điểm nhấn cho không gian căn phòng bé thêm đáng yêu.

Trang trí phòng ngủ đẹp cho bé đón năm mới 2017 

Và một bộ rèm vải mềm mại duyên dáng mang sắc hồng xinh xắn và phong cách trang trí mới lạ đã biến phòng ngủ của bé trở thành một bức tranh như truyện cổ tích. Những kiểu rèm cửa cầu kỳ sẽ góp phần biến không gian của các cô gái nhỏ trở nên lãng mạn hơn.

Dù cha mẹ là người quyết định lựa chọn nội thất hay đồ trang trí cho căn phòng của công chúa nhỏ. Nhưng bạn hãy cùng con bàn bạc, thảo luận để tìm được phương án trang trí hợp lý.

Bởi nếu bạn mua nội thất một cách ngẫu hứng, sự khập khiễng trong màu sắc cũng như phong cách sẽ vô tình khiến bé mất hứng khi sở hữu một căn phòng như vậy. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn biết bé yêu thích gì. Bạn sẽ cùng con lựa chọn những món đồ nội thất vừa túi tiền, có sự đồng bộ về phong cách và màu sắc. Chắc chắn bé sẽ yêu hơn không gian nhỏ thay vì ở trong một căn phòng có nội thất không hợp với "gu" của mình.